Tuesday, October 04, 2005

Imbey-tasyon

Image hosted by Photobucket.com

May bulong bulungan, may kudeta raw. O di kaya naman ay assassination plot. Dudukutin daw ang Pangulo ng Republika kapag di pa s'ya bumaba sa pwesto sa a-kinse ng Oktubre. May Martial Law pa raw!

Pero dedma, dahil sa a-katorse ng Oktubre, may mangyayari. At imbitado ka.

Disclaimer: Wala kaming relasyon ni Isao at wala ring sexual tension. Nagkataon lang na pareho kaming ipinanganak sa buwan ng Oktubre, siya a-7 ako a-17. Iniwas ni Lord na magkasabay dahil baka, bwakanangina, pagkamalan pa kaming kambal. Sabay lang kaming magdidiwang ng aming kapanganakan. Lahat ng gusto naming imbitahan, makakatanggap ng imbitasyong ito o kung imposibleng handcarry, sa text, malamang. O kaya sa e-mail. Pumunta ka ha?

4 comments:

Overratedbitch said...

HINDI INVITED SI ZEPPARA!!!

Phoenix Rising said...

true, tangnang mga spammers yan, automatic. leche.

Suyin said...

pero sa totoo lang, napa isip ako nang matanggap ko ang invit. kala ko talaga kayo na ni isao. hehe. haberdi!!! ;)

Phoenix Rising said...

suyin,
yikes ha. ehehhehe. punta kayo ha? intayin ko kayo. :)